หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแพ็คเกจอินเตอร์เนตทรูอัพราคาให้ขึ้นเรื่อยๆคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
คือใช้ทรูมา4-5ปี แพ็คเกจอินเตอร์เนตอัพราคาทุกปีเลยค่ะ จากปีแรก500กว่าจนตอนนี้ล่าสุด899ไม่รวมvat จ่ายรายเดือนแพงมากแต่จากสัญญาณและความเร็วเน็ตไม่คุ้มค่าเลยค่ะ เวลาเสนอโปรนู่นนี่และเวลาอัพโปรพนักงานโทรแล้วโทรอีกพอมีปัญหาอยากคุยกับพนักงานก็เจอแต่มะลิ ช่วยอะไรไม่ได้ ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่าย จาก True
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจรายเดือน เดือนละ 699 บาท ไม่รวม vat อยากลดโปรให้ถูกลงกว่านี้เพราะช่วงนี้ตกงาน จ่ายไม่ไหว โทรติดต่อเข้าไปที่ทรูก็บอกว่าเดือนนี้โปรที่ถูกสุดอยู่ที่ 599 บาท เราก็ยังไม่ไหวอยู่ดี เลยอยาก
สมาชิกหมายเลข 4343867
ทรูไม่ให้ยกเลิกซิมรายเดือนและคิดค่าใช้จ่ายเกินไปกว่าที่ใช้บริการ
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตของทรูมา เริ่มต้นแพ็คเกจที่เดือนละ200 บาท และล่าสุดมีค่าบริการเพิ่มเติมที่มาจากไหนเราไม่แน่ใจแค่ไม่ได้สมัค จึบติดต่อเพื่อยกเลิกบริการเสริมนั้น แต่ก็โทรไม่คิด เลยตัดสินใจไปติดต่อทร
สมาชิกหมายเลข 6269644
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
True ใช้โรมมิ่งไม่ได้
ก่อนหน้านี้ใช้ทรูแบบรายเดือนค่ะ แต่ตอนหลังจำเป็นแต่ตอนหลังจำเป็นจะต้องย้ายมาอยู่ที่ต่างประเทศ ก็เลยเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เมื่อก่อนตอนบินไปๆมาๆไม่ได้มีปัญหาอะไรยังสามารถรับ OTP ได้ปกติ ถึงแม้จ
สมาชิกหมายเลข 9069514
สัญญาณtrueล่ม
สัญญาณtrueล่มติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ไม่ใช่บอท ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8832633
มีซิมรายปี ที่คล้ายซิมเทพทอร์ ของ True มั้ยครับ ไม่ไหวกับทรูแล้วจริงๆ
ตั้งแต่เหตุการณ์ เน็ตทรู ล่มล่าสุด สัญญาณไม่เหมือนเดิมอีกเลย เน็ตจะหลุดทุกเช้าต้องมารีเซ็ทเครื่อง ตอนกลางคืนก็มีหลุดอีกคือไม่รู้จะทำตอนกลางคืนก็มีหลุดอีกคือไม่รู้จะทำยังไงแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8861820
อยากระบายเกี่ยวกับเน็ตทรูที่แม่แตง เชียงใหม่
สวัสดีทุกท่าน โพสนี้คือโพสแรกของเรา สืบเนื่องมาจาก22พค ที่อินเตอร์เนตทรูล่มทั่วประเทศ จนวนมาวันที่ 22อีกเดือน เป็น1เดือนที่ไม่สามารถทำการแก้ไขใดๆได้จ้าแถมมีการเรียกเก็บเงินรายเดือนเหมือนเดิม มีการติดต
สมาชิกหมายเลข 3773875
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ทำไมTrue moveถึงตัดรอบบิลผมเร็วกว่าปกติครับ
อยู่ๆก็ตัดรอบบิลเร็วกว่าทุกที แล้วก็ตัดสัญญาณผมจะโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8903366
ย้ายค่ายออกจากทรู
ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูแต่ไม่สะดวกไปช็อป เนื่องจากค่ายอื่นมีโปรโมชั่นที่ดีกว่าและราคาเท่ากับทรู(รวมvatแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 8880374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแพ็คเกจอินเตอร์เนตทรูอัพราคาให้ขึ้นเรื่อยๆคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ